Sửa bếp gas tại nhà quận Thanh Khê

Sửa bếp gas tại nhà quận Thanh Khê

Sửa bếp gas tại nhà quận Thanh Khê chúng tôi chuyên sửa bếp gas tại đà nẵng với đội ngũ nhân viên giỏi sẽ khắc phục nhanh chóng các hỏng hóc của bếp gas.>> Liên hệ: suabepgadanang.net

Sửa bếp gas quận Thanh Khê

Sửa bếp gas tại nhà quận Thanh Khê

Bước 1: Cần kiểm tra bình ga

Bệnh lửa nhỏ và yếu đầu tiên bên ngoài chị có thể từ từ nhẹ nhàng nhấc thử bình ga, tùy theo độ nhẹ hay nặng để đoán biết bếp lửa bé là vì bình ga cạn đặt thay bình thế hệ hay vì căn nguyên nào khác.

Bước 2: Kiểm tra van ga

Nếu kiểm tra xong bước 1, không phải do bình ga bị hết ga, phải đánh giá các bước tiếp theo. Một trong những căn do dẫn đến lửa bếp ga bé là do áp lực ga thấp. Nếu vậy chỉ việc điều chỉnh áp lực gas từ van bình gas. Nhưng chu đáo, chỉ nên vặn nhẹ, xoáy vừa phải đặt giữ bình an. Tại đây nếu van ga bị vặn lỏng quá thì đó là nguyên cớ vì sao đôi lúc bạn ngửi thấy mùi ga bay nồng nặc trong nhà đó. Hoặc nếu vặn chặt quá  thì ga sẽ không nên được, mà  có thể dẫn đến trượt hoặc gãy ren cũng như ví như áp lực vặn chặt quá gây ra tức khí ga và nổ.

Bước 3: Kiểm tra đầu phun, nhỏc đồng chia lửa, côn chia ga

Có thể các bộ phận này bị che chắn, tắc nghẹt do bụi bẩn, dầu mỡ hay thức ăn bám dính lâu ngày.Bằng mắt thường, rất dễ chơi, các chị em có thể quan sát được khe thoát lửa trên họng lửa có bị nghẹt hay không.

Bước 4: Cách sửa bếp ga lửa nhỏ: Vệ sinh bếp gas

Sửa bếp gas tại nhà quận Thanh Khê 

Khóa van bình ga lại ngay lập tức và tháo họng lửa ra và rửa bằng nước sạch. Ta có thể dùng ghim nhọn hoặc bàn chải sắt đặt làm sạch khe thoát lửa. Sau khi làm vệ sinh xong, cần thực hiện hong khô họng lửa trước khi lắp lại đúng vị trí. Đồng thời đánh lửa liên tiếp đặt xem chúng đã hoạt động bình thường hay chưa. Nếu bộ phận đánh lửa bị bám bẩn, việc đánh lửa cũng chạm chán gian truân. Do đó, nên đánh giá kỹ bộ phận này bằng phương pháp tháo kiềng bếp ra và ví như phát hiện bụi bẩn, hãy dùng vải khô đặt lau sạch.