Dịch vụ sửa bếp gas Canzy

Dịch vụ sửa bếp gas Canzy

Nếu gặp các vấn đề trầm trọng, bạn cần tìm đến những trung tâm cung cấp dịch vụ sửa bếp gas Canzy chu đáo, giá rẻ như trung tâm sửa chữa bảo dưỡng bếp gas tại nhà Quang Vinh.

Những sự cố hay gặp trên bếp gas Canzy

Bếp gas âm đánh lửa chậm, lửa nhỏ hoặc không lên lửa

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra xem gas trong bình có còn không, đã mở khóa van gas chưa hay ống dẫn gas có bị rò rỉ không. Tiếp theo, người dùng hãy kiểm tra hệ thống đánh lửa IC sử dụng pin của bếp gas âm, nếu pin bị sạm màu, gỉ sét thì bạn hãy thay pin mới. Tốt nhất là khách hàng nên sử dụng loại pin tốt hoặc giống với pin gốc của bếp.

Cuối cùng, bạn hãy kiểm tra phần đầu đánh lửa. Trong quá trình nấu nướng chúng ta cũng không thể tránh khỏi tình trạng dầu mỡ bị tràn ra bếp, nếu không vệ sinh kịp thời thì lâu ngày dầu mỡ sẽ đóng thành cặn bẩn, làm bít tắc các đầu đánh lửa, gây khó khăn cho việc bật bếp. Bạn có thể dùng khăn hoặc bàn chải mềm để vệ sinh mâm chia lửa và đối với bếp sử dụng IC điện thì hãy kiểm tra nguồn cấp điện để khắc phục sự cố. Nếu không xử lý được, bạn hãy tìm đến trung tâm chúng tôi để sửa bếp gas Canzy hiệu quả nhất.

Sửa bếp gas Canzy

Sửa bếp gas Canzy

Bật bếp gas Canzy có hiện tượng phựt lửa

Hiện tượng này là do nhân viên lắp đặt bếp chưa điều chỉnh chính xác như họng lửa được lắp chưa đúng khớp hay khe thoát lửa của họng lửa bị nghẹt. Khi có sự cố này, bạn có thể tự mình sửa bếp gas bằng cách chỉnh sửa lại cho ngay ngắn mâm chia lửa và cả phần nắp bên trên bằng cách lau sạch các cặn bẩn hoặc nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật để chỉnh lại chính xác bộ phận điều chỉnh không khí, kiểm tra vị trí họng lửa và làm sạch khe thoát lửa.

Bếp gas Canzy bị lửa đỏ

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra bình gas, nếu gas trong bình sắp hết thì không có gì nguy hiểm. Thứ hai, nếu mâm chia lửa bị dính bẩn thì bạn chỉ cần tháo mâm chia lửa ra và vệ sinh sạch sẽ là được. Thứ ba, nếu là do giai đoạn đốt cháy gas không được cung cấp đủ tỷ lệ không khí cần thiết hay đường kính kim phun gas vượt mức tiêu chuẩn thì bạn chỉ cần xoay cần gạt gió phía dưới bếp cho về đến vị trí ngọn lửa phát ra có màu xanh tinh khiết. Nếu là do đường kính kim phun gas lớn thì bạn hãy thu hẹp diện tích để lượng không khí luôn ổn định ở mức trung bình, giúp sửa bếp gas Canzy nhanh chóng, an toàn.

Nút vặn bếp gas bị kẹt

Hiện tượng này xảy ra thường là do dầu mỡ bị chảy vào nút vặn bếp, lâu ngày làm nút bị oxy hóa và gỉ sét. Trong trường hợp này, bạn có thể tự tháo bụng bếp để vệ sinh và cạo bớt phần gỉ sét. Tuy nhiên, nếu núm vặn bếp gas Canzy đã có hiện tượng kẹt cứng khó xử lý thì cần sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên đến từ những trung tâm sửa chữa uy tín.

Sửa bếp gas Canzy

Sửa bếp gas Canzy

Nên sửa bếp gas Canzy ở đâu?

Với những sự cố trên đây, nếu không thể tự khắc phục tại nhà thì bạn nên gọi thợ sửa chữa của Quang Vinh đến nhà khắc phục vấn đề trong thời gian ngắn nhất. Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng bếp gas Quang Vinh là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp gas uy tín thuộc top đầu trong khu vực Đà Nẵng hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng các loại dụng cụ sửa chữa đầy đủ, hiện đại đi kèm với chính sách bảo hành chu đáo, mức giá dịch vụ phải chăng, trung tâm chính là địa chỉ uy tín xứng đáng cho lựa chọn của cả những khách hàng khó tính nhất.

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ sửa bếp gas Canzy uy tín, giá rẻ của trung tâm chúng tôi bạn nhé. Mọi câu hỏi cần giải đáp quý khách vui lòng liên hệ hotline 0968041239 để nghe tư vấn miễn phí, kịp thời.